IT Professional Support

IT Support and Helpdesk เราให้บริการดูแลและแก้ไขปัญหาไอทีระดับองค์กร โดยผู้เชี่ยวชาญตามลักษณะงานหลายระดับเพื่อลด ภาระแผนกไอทีขององค์กรที่ปัจจุบันมีการปรับตัวลดขนาดทีมลง บริการของเราครอบคลุมการดูแลทั้ง Remote Support และ Onsite Support โดยเรามีแผนให้บริการที่เหมาะสมกับองค์กรทุกขนาด ดังนี้

IT Professional Support’s Packages

Bronze

  • Remote Support ในเวลาทำการ
  • Onsite Support 1 ครั้ง/เดือน
  • เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่มีจำนวน
    User 10-20 เครื่อง และไม่มีระบบ
    Network ที่ซับซ้อน

Silver

  • Remote Support ในเวลาทำการ
  • Onsite Support 2 ครั้ง/เดือน
  • เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง ที่มีจำนวน user 20 – 40 เครื่อง มีระบบ Network และ โปรแกรมคอมพิวเตอร์

Customized

Most Popular
  • กำหนดและปรับให้เหมาะสมตาม SLA ที่องค์กรของลูกค้าต้องการ

Gold

  • Remote Support ในเวลาทำการ
  • Onsite Support 1 ครั้ง/สัปดาห์
  • เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางที่มีจำนวน user 40 – 60 เครื่อง มีระบบ Network ที่ซับซ้อน มีระบบ Server และ Application ภายในองค์กร

Platinum

  • Remote Support ในเวลาทำการ
  • Onsite Support 2 ครั้ง/สัปดาห์
  • เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางที่มีจำนวน
    user 60 – 100 เครื่อง มีระบบ Network ที่ซับซ้อน, มีระบบ Server และ Application ภายในองค์กร

ประโยชน์ที่ได้รับ

ลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ทั้งในด้านเงินเดือน
สวัสดิการ และการฝึกอบรม

ได้รับการบริการด้านไอทีจากเจ้าหน้าที่
ที่มีความรู้ ความสามารถ ซึ่งอยู่ในรูปแบบ
มาตรฐานสากล

มี Exclusive Summary Report เพื่อช่วยให้ผู้บริหารตัดสินใจโดยใช้ IT เป็นเครื่องมือสำหรับสนับสนุนธุรกิจของท่าน

เลือกบริการของเรา